• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Tìm kiếm phòng khám điều trị gãy xương uy tín

Gãy xương được biểu hiện qua những dấu hiệu như xương bị biến dạng, bầm tím, sưng và mất chức năng ở vùng bị thương. Đối với các trường hợp xương gãy nhẹ, ít di lệch, bác sĩ sẽ gợi ý điều trị bó bột. Một cách khác đó chính là bó thuốc gia truyền trong Đông y.

Gãy xương nên bó thuốc gia truyền hay bó bột?

Gãy xương xảy ra khi cơ thể bị tác động bởi ngoại lực. Phần cấu trúc bên trong xương bị phá hủy đột ngột gây ra tổn thương và làm gián đoạn truyền lực. Từ đó, xương mất tính liên tục và hoàn chỉnh. Phần lớn những trường hợp gãy xương nhẹ hoặc vừa sẽ tự hồi phục lại sau một thời gian. Đối với trường hợp gãy nặng thì cần phẫu thuật và cố định lại.

Bó thuốc gia truyền và bó bột đều là các phương pháp điều trị khi bị gãy xương. Mỗi cách có ưu điểm và hạn chế riêng. Sử dụng thuốc gia truyền với mục đích tiêu viêm, chống sưng. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp điều hòa và làm thông khí huyết và kích thích xương lành lại ở vị trí gãy.

Ưu điểm nổi bật của phương thức này là không gây nặng nề, không gây khó chịu hoặc ngứa. Tuy vậy, bó thuốc cũng gây ra một số rủi ro như nhiễm trùng, vùng gãy xương bị sưng to do điều trị không đúng cách. Vì thế, người bệnh cần tìm địa chỉ phòng khám Đông y uy tín để thăm khám và được thầy thuốc tư vấn kỹ càng hơn.

/uploads/1658240678-phong-kham-la-van-luong-01.jpg

Bó thuốc gia truyền – Phương pháp Đông y làm liền xương

Bó bột là cách giữ cho xương ở đúng tư thế, tránh di lệch và thúc đẩy quá trình lành xương. Bên cạnh đó, bó bột còn giúp bệnh nhân giảm sưng nề, giảm đau và không co cơ sau chấn thương. Bác sĩ sẽ sử dụng bột thạch cao hoặc bột sợi thủy tinh để cố định khu vực xương bị gãy trong một khoảng thời gian nhất định. Nhờ phương pháp này, người bệnh vận động sẽ không làm di lệch xương, ảnh hưởng đến quá trình lành lại.

Tuy vậy, việc bó bột cũng có nhược điểm riêng. Chúng làm cho người bệnh cảm thấy ngứa, khó chịu do phải giữ nguyên một trạng thái trong khoảng thời gian dài. Từ đó ảnh hưởng đến tinh thần, cảm xúc trong quá trình xương phục hồi. Khu vực bó bột cũng dễ bị viêm nhiễm, dị ứng gây tác động xấu đến quá trình phục hồi của người bệnh.

/uploads/1658240678-phong-kham-la-van-luong-02.jpg

Bó bột giúp cố định phần xương bị gãy, tránh di lệch nặng

Phòng khám La Văn Lường – 80 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Nhắc đến những địa chỉ Đông y lâu đời, không thể bỏ qua phòng khám La Văn Lường tại thành phố Hồ Chí Minh. Lang y La Văn Lường – Người thầy thuốc về cơ xương khớp tài giỏi, chữa bệnh cho hàng nghìn người. Hiện tại, phòng khám đã mở rộng sang thăm khám và điều trị bằng phương pháp Tây y kết hợp Đông y. Nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho người bệnh do bác sĩ Trần Minh Quân (Cháu ngoại đời thứ 3 của lang y La Văn Lường) trực tiếp quản lý.

Vừa qua, bác sĩ Trần Minh Quân đã thay mặt mẹ nhận phần quà của cơ quan chính quyền nhân ngày thầy thuốc Việt Nam (27 tháng 2 hàng năm). Đây là phần thưởng danh dự và quý giá đối với phòng khám La Văn Lường trong suốt hành trình chữa bệnh cho người dân Việt Nam. Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Nhân Dân Gia Định.

/uploads/1658240678-phong-kham-la-van-luong-03.jpg

Hình ảnh bác sĩ Trần Minh Quân đang làm phẫu thuật

Năm 2018, bác sĩ nhận danh hiệu "Người thầy thuốc nhân dân" như một lời khẳng định về chuyên môn cũng như sự tận tình, chuyên nghiệp trong việc chữa bệnh cho mọi người. Cùng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo cho người bệnh. Dù đã có tuổi đời lâu nhưng phòng khám vẫn luôn trở thành địa chỉ được nhiều người dân lựa chọn để phục hồi sức khỏe của mình.

Sự kết hợp Đông – Tây y trong điều trị cơ xương khớp đang trở thành xu hướng hiện nay. Tại phòng khám La Văn Lường, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn để chọn phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Liên hệ tới Hotline  0898 12 14 16 - 0907 567 567 hoặc truy cập vào website https://phongkhamlavanluong.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật:15:30 – 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567