• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Bạn đang tìm kiếm phòng khám điều trị gãy xương tốt nhất Sài Gòn?

Nên lựa chọn bệnh viện công hay phòng khám tư để điều trị xương bị gãy? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều bệnh nhân khi không biết chọn nơi nào tốt hơn. Cùng xem câu trả lời trong bài viết sau và đi tìm phòng khám điều trị gãy xương tốt nhất Sài Gòn nhé.

Nên chọn bệnh viện công hay phòng khám tư để điều trị gãy xương?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, số lượng phòng khám và bệnh viện rất nhiều. Mỗi nơi đều có ưu điểm và bất cập riêng. Người bệnh có thể dựa trên nhu cầu, tài chính cá nhân để lựa chọn nơi điều trị phù hợp nhất.

/uploads/1571327839-phong-kham-dieu-tri-gay-xuong-tot-nhat-sai-gon-01.png

Gãy xương có nhiều loại và cần được điều trị kịp thời để không gây ra các biến chứng nặng tới sức khỏe và cơ thể

1. Bệnh viện công

Ưu điểm

- Mức độ uy tín cao, thành lập lâu năm. 

- Chi phí vừa phải, thấp hơn các bệnh viện và phòng khám tư nhân. Cộng thêm thẻ bảo hiểm y tế với tỷ lệ thanh toán cao, rất phù hợp với những người có hoàn cảnh khó khăn.

- Máy móc, thiết bị đầy đủ. Những bệnh viện đa khoa tuyến trên đều được trang bị kỹ càng, phục vụ tốt cho công tác khám và chữa bệnh. Người bệnh có thực hiện chỉ định cận lâm sàng ngay tại bệnh viện.

- Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Hạn chế

Số lượng bệnh nhân khám chữa ở bệnh viện công rất nhiều. Vào những giai đoạn cao điểm, giường và dịch vụ không đủ đáp ứng hết cho người bệnh. Đây cũng là vấn đề nan giải mà ngành Y tế đang tìm cách khắc phục. Và chính điều này làm nhiều người e ngại, kéo theo chất lượng cũng đi xuống.

2. Bệnh viện, phòng khám tư

Ưu điểm

- Đầu tư vào trang thiết bị. Phần lớn phòng khám và bệnh viện tư đều nhập máy móc hiện đại nhất để phục vụ việc khám chữa bệnh cho mọi người. Không quá nhiều khoa như ở bệnh viện công, phòng khám tư sẽ đi sâu vào một chuyên khoa. Chẳng hạn, nếu bạn bị bệnh về cơ xương khớp thì nên đến phòng khám chuyên về cơ xương khớp. Như thế mới đảm bảo về chất lượng và trình độ, khả năng ở nơi đó.

- Không gian rộng, sạch và được đầu tư. Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gây ngột ngạt. Từ đó giúp người bệnh không quá ám ảnh khi tới bệnh viện hoặc phòng khám nữa.

- Chất lượng dịch vụ tốt, tận tình và người bệnh không cần chờ đợi lâu mới đến lượt. Đây là một điểm cực kỳ khác biệt giữa bệnh viện công và tư. Tình trạng chờ đợi mỏi mòn đến lượt mình được giảm thiểu đáng kể.

Hạn chế

- Chi phí cao, mức khám và cận lâm sàng đắt hơn so với bệnh viện công

- Các loại bảo hiểm y tế thường không được áp dụng. Chủ yếu là bảo hiểm y tế tư nhân của một công ty hoặc hãng bảo hiểm nhất định nào đó.

Phòng khám La Văn Lường điều trị gãy xương tốt nhất Sài Gòn 

Luôn nằm trong top những phòng khám điều trị gãy xương tốt nhất Sài Gòn – La Văn Lường đang là cái tên được nhiều bệnh nhân quan tâm. Tại đây, các trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hiện đại. 

/uploads/1571327840-phong-kham-dieu-tri-gay-xuong-tot-nhat-sai-gon-02.png

Bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân bị gãy xương ở phòng khám La Văn Lường

Bác sĩ Trần Minh Quân với danh hiệu “Người thầy thuốc nhân dân”, chuyên môn cao về cả Đông y lẫn Tây y. Không bị giới hạn trong phương pháp điều trị, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để mang đến kết quả tốt nhất cho người bệnh. Bác sĩ còn là người trực tiếp phẫu thuật với những ca khó, ca nguy hiểm, giúp người bệnh an tâm hơn.

/uploads/1571327842-phong-kham-dieu-tri-gay-xuong-tot-nhat-sai-gon-03.png

Bác sĩ Trần Minh Quân đạt danh hiệu “Người thầy thuốc nhân dân” năm 2018

Phòng khám chuyên các bệnh về cơ xương khớp với dịch vụ đảm bảo và uy tín. Phòng rộng rãi, thủ tục khám chữa nhanh chóng để người bệnh không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, bạn có thể đặt khám trước và sắp xếp thời gian tới chứ không cần phải tới trực tiếp để đặt hẹn nữa. Đây cũng là một trong những điểm cải tiến hơn hẳn so với các bệnh viện công. 

Phòng khám điều trị gãy xương tốt nhất Sài Gòn La Văn Lường chuyên về các loại chấn thương gây tổn thương xương. Bệnh nhanh lành và không gặp các biến chứng hoặc di chứng xấu. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website https://phongkhamlavanluong.vn/ hoặc gọi tới Hotline 0898 12 14 16 - 0907 567 567 ngay hôm nay để được tư vấn. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567