• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Địa chỉ phòng khám điều trị bong gân tốt nhất Sài Gòn 

Trật khớp, bong gân cũng là tình trạng dễ xảy ra và để lại nhiều di chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách. Tuy nhiên, người bệnh lại đang băn khoăn không biết khám ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng tìm hiểu về phòng khám điều trị bong gân tốt nhất Sài Gòn trong bài viết dưới đây

Bong gân có cần tới phòng khám không?

Bong gân là sự tổn thương của bao khớp, xảy ra sau một tác động mạnh nhưng không làm trật khớp hoặc gãy xương. Tình trạng này thường xuất hiện ở đầu gối, cổ tay, cổ chân.

/uploads/1571328109-phong-kham-dieu-tri-bong-gan-tot-nhat-sai-gon-01.png

Bong gân chủ yếu do tai nạn hoặc ngã gây nên

Có rất nhiều nguyên nhân gây bong gân, nhưng chủ yếu là do tai nạn hoặc ngã. Triệu chứng khá giống với khi xương bị gãy như người bệnh cảm thấy đau đớn, kèm theo sưng và bầm tím. Tuy nhiên, điểm khác biệt là bong gân đau nhói rồi tê dại dần sau một thời gian ngắn và không còn đau nữa. Tầm 1 giờ sau khi chấn thương thì mới đau nhức trở lại. Mặc dù biểu hiện rất rõ ràng nhưng người bệnh lại rất thờ ơ với chấn thương.

Bong gân nếu không được điều trị đúng cách sẽ dẫn tới nhiều di chứng nguy hiểm. Nhưng trên thực tế, đa số bệnh nhân lại tự giải quyết bằng các quan niệm dân gian như sử dụng các chất nóng xoa tại chỗ. Điều này khiến máu chảy mạnh hơn, khu vực đau cũng sưng to hơn, dễ làm dây chằng tổn thương thêm, dẫn tới teo cơ và cứng khớp.

Lúc này, sử dụng các thuốc gây lạnh và giảm đau tại chỗ là điều cần thiết như chườm đá lạnh hoặc nước lạnh tại vùng bị bong gân trong 4 giờ đầu. Việc chườm đá giúp làm dịu cơn đau nhanh chóng, máu ngưng chảy, giảm phù nề và ngăn chặn hiện tượng co mạch. Sử dụng băng thun cũng là cách để cố định phần bị bong gân.

Bong gân làm dây chằng bị tổn thương ở nhiều mức độ:

- Mức độ nhẹ: Gân bị kéo giãn và một ít bó sợi bị đứt

- Mức độ vừa: Nhiều bó bị đứt nhưng khớp vẫn còn vững, tổn thương mau liền và không xuất hiện nhiều biến chứng

- Mức độ nặng: Dây chằng bóc khỏi một đầu xương hay đứt hẳn dây gây lỏng khớp và kèm theo các biến chứng nghiêm trọng.

Ở cấp độ nhẹ, bong gân có thể tự khỏi sau một thời gian ngắn. Bệnh nhân có thể vận động và sinh hoạt như bình thường. Ở mức vừa và nặng thì cần tiến hành băng bột để bất động khớp hoặc phẫu thuật nhằm tái tạo dây chằng bị đứt. Khi đó, người bệnh phải tới ngay phòng khám để được hỗ trợ điều trị chứ không thể để tự lành được. 

/uploads/1571328111-phong-kham-dieu-tri-bong-gan-tot-nhat-sai-gon-02.png

Khi bị bong gân, người bệnh nên tiến hành sơ cứu rồi tới ngay phòng khám để được điều trị

Phòng khám điều trị bong gân tốt nhất Sài Gòn

Để xác định phòng khám điều trị bong gân tốt nhất Sài Gòn cần dựa trên nhiều yếu tố như trang thiết bị, chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ, cơ sở vật chất tại phòng khám. Người bệnh hoàn toàn có thể tự chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để khám chữa bệnh hiệu quả. 

Phòng khám La Văn Lường được thành lập hơn 70 năm. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng để ngày càng cải tiến và phát triển hơn. Trang thiết bị hiện đại, phòng rộng rãi cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Sau những nỗ lực và tận tâm trong việc chăm sóc người bệnh, vừa qua, phòng khám La Văn Lường đã nhận được giải thưởng cho thương hiệu hội nhập tiêu biểu do Ban tổ chức đánh giá và truyền thông trao tặng. Đây chính là minh chứng thể hiện cho độ uy tín và chất lượng của phòng khám. 

/uploads/1571328112-phong-kham-dieu-tri-bong-gan-tot-nhat-sai-gon-03.png

Phòng khám La Văn Lường nhận giải thưởng thương hiệu hội nhập do Ban tổ chức và đánh giá truyền thông trao tặng

Bác sĩ Trần Minh Quân – Cháu ngoại đời thứ 3 của Đông y sĩ La Văn Lường đang quản lý phòng khám này. Kế thừa tinh hoa từ phương pháp Đông y gia truyền, kết hợp với Tây y hiện đại giúp bệnh nhân phục hồi chấn thương nhanh và không để lại di chứng.

Một trong những phòng khám điều trị bong gân tốt nhất Sài Gòn mà người bệnh không nên bỏ qua. Bạn có thể đặt lịch khám nhanh bằng cách gọi qua Hotline  0898 12 14 16 - 0907 567 567 hay truy cập tới website https://phongkhamlavanluong.vn/ để biết thêm thông tin. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567