• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Phòng khám Cơ Xương Khớp điều trị bằng Tây Y - Đông Y Gia Truyền - Vật Lý Trị Liệu

Điều trị Đông – Tây y – Vật lý trị liệu về cơ xương khớp: Mở ra hướng đi mới trong nền y học hiện đại. Các căn bệnh được điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.

Tây y và Đông y đều sở hữu những điểm mạnh và hạn chế riêng trong quá trình khám, điều trị. Vì thế, việc tận dụng ưu thế của cả 2 phương pháp, kết hợp cùng vật lý trị liệu tạo nên xu hướng mới trong y học. Phòng khám La Văn Lường chuyên về cơ xương khớp là một minh chứng cụ thể.

Chữa bệnh bằng Đông và Tây y phối hợp – Xu hướng mới của thế kỷ 21

Đông y và Tây y là hai lĩnh vực khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay. Mỗi loại đều sở hữu điểm mạnh và hạn chế riêng, cách thức chẩn đoán và điều trị cũng khác biệt hoàn toàn. Nếu y học hiện đại ứng dụng công nghệ từ thiết bị, đi sâu vào tìm hiểu nguyên nhân thì y cổ truyền lại kế thừa những kinh nghiệm và phương pháp gia truyền để hồi phục cơ thể.

Cuộc sống hiện đại khiến con người đối mặt với nguy cơ mắc nhiều loại bệnh, nhất là các bệnh mãn tính, hiểm nghèo. Những viên thuốc nhộng chỉ có thể “kìm hãm” cơn đau cấp tính mà không trị dứt điểm về lâu dài. Hay các loại thuốc nam, thuốc bắc gia truyền cần nhiều thời gian mới có hiệu quả, mà kết quả lại không mấy khả quan.

/uploads/1599486261-phong-kham-co-xuong-khop-01.jpg

Đông – Tây y kết hợp điều trị mở ra kỷ nguyên mới trong nền y học

Sự phối hợp giữa hai phương pháp tưởng như “đối lập” nhau lại là hướng đi mới của nền y học. Tại các nước phương Tây, người bệnh có xu hướng dùng thuốc tự nhiên để chữa bệnh. Còn tại châu Á, y học cổ truyền quay lại thời kỳ “huy hoàng” với khả năng chữa trị hiệu quả cao đối với nhiều loại bệnh mà Tây y không làm được. Ở Việt Nam, kế thừa và phát huy truyền thống ông cha ta để lại, y học cổ truyền vẫn luôn khẳng định chỗ đứng của mình. Giải quyết nhiều vấn đề sức khỏe một cách nhanh chóng, an toàn và hữu hiệu. 

Bên cạnh đó, vật lý trị liệu cũng là một cách thức được ứng dụng rộng rãi trong ý học, đặc biệt là các bệnh về cơ xương khớp. Nó hiệu quả, an toàn mà lại không hề có tác dụng phụ hoặc biến chứng nào. Thường được áp dụng sau phẫu thuật hoặc điều trị bảo tồn. 

/uploads/1599486261-phong-kham-co-xuong-khop-02.jpg

Mọi khu vực cơ xương khớp trên cơ thể đều có thể bị tổn thương

Phòng khám Đông – Tây y – Vật lý trị liệu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Các bác sĩ thường kết hợp Đông – Tây y để đem lại kết quả tốt nhất trong những trường hợp như:

  • Áp dụng các xét nghiệm cận lâm sàng kết hợp khám và chẩn đoán sơ bộ, điều trị chủ yếu bằng y cổ truyền. Điều này giúp nâng cao tính hiệu quả, an toàn và chắc chắn trong Đông y.
  • Chẩn đoán, khám bệnh ở cả y học hiện đại và truyền thống để xác định rõ mức độ, giai đoạn bệnh. Tiếp đến đưa ra cách điều trị phù hợp ở từng giai đoạn, tập trung vào Đông hoặc Tây y hay cả hai.
  • Điều trị tận gốc, tìm ra căn nguyên và cơ chế của bệnh thông qua y học hiện đại. Cùng với đó là sử dụng thuốc cùng vật lý trị liệu. Như vậy vừa có thể hồi phục chức năng, vừa cải thiện chất lượng sống của bệnh nhân.

Sau khi chữa bệnh, cơ thể người bệnh cần thời gian để hồi phục hoàn toàn. Lúc này, vật lý trị liệu sẽ phát huy vai trò của nó, giúp bệnh nhân trở lại cuộc sống khỏe mạnh như ban đầu. Thông qua các bài tập thể dục thể thao, nghỉ ngơi và thư giãn cùng một số liệu pháp khác để cải thiện sức khỏe.

/uploads/1599486262-phong-kham-co-xuong-khop-03.jpg

Chữa cơ xương khớp bằng Đông – Tây y và vật lý trị liệu tại phòng khám La Văn Lường

Phòng khám La Văn Lường là một trong những nơi đi đầu trong khám và điều trị cơ xương khớp bằng Đông – Tây y và vật lý trị liệu. Với nền tảng Đông y hơn 70 năm, áp dụng trang thiết bị hiện đại và tinh hoa của Tây y, phòng khám giúp mọi người không còn lo lắng về bệnh tình của mình. Y bác sĩ chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ, dịch vụ chu đáo và thuận tiện cho người bệnh. 

Lựa chọn đơn vị khám chữa Đông – Tây y cùng vật lý trị liệu đem đến kết quả vượt trội, chẩn đoán chính xác và ngăn chặn biến chứng. Bạn đọc có nhu cầu tư vấn, xin vui lòng liên hệ với phòng khám La Văn Lường qua Hotline 0898 12 14 16 - 0907 567 567 hoặc truy cập vào website https://phongkhamlavanluong.vn/ 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567