• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Phòng khám bó thuốc gia truyền nổi tiếng Sài Gòn La Văn Lường

Người bệnh cẩn thận trước những nơi bó thuốc không đúng cách, không đảm bảo. Lựa chọn phòng khám La Văn Lường để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Có rất nhiều cách để chữa trị bệnh, chấn thương, trong đó có bó thuốc gia truyền. Những bệnh nhân hay bị về cơ xương khớp đa số đều sử dụng cách này do Tây y không giải quyết dứt điểm được. Vậy việc bó thuốc đem đến cái lợi, cái hại gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Bó thuốc không đúng phương pháp: Cẩn thận tiền mất tật mang

Bó thuốc gia truyền là một trong những cách chữa tổn thương ở cơ xương khớp và một số bệnh lý. Nguyên tắc làm lành bệnh dựa trên đặc tính của cây thuốc để lưu thông khí huyết, điều hòa sự cân bằng thể trạng và giảm sưng đau. Mặc dù trên thực tế đã có nhiều trường hợp chữa khỏi bằng phương pháp này. Nhưng hệ lụy và hậu quả của việc bó thuốc sai cách dễ làm bệnh thêm nặng và biến chứng.

/uploads/1599485902-phong-kham-bo-thuoc-gia-truyen-01.jpg

Bó thuốc không đúng cách dễ đem đến kết quả tiêu cực, gây ra biến chứng nếu không biết cách áp dụng

Một ưu điểm nổi bật của bó thuốc chính là sự thuận tiện và nhanh chóng. Khi bị chấn thương hay mắc bệnh chỉ cần đến thầy lang chữa. Dựa trên sự chẩn đoán theo kinh nghiệm truyền thống, thầy thuốc sẽ dùng các loại thuốc Nam, thuốc Bắc bó hoặc kê uống. Không cần đến cơ sở khám chữa Tây y để kiểm tra, tránh rắc rối và tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, đó lại là lý do khiến bệnh tình của nhiều người ngày càng nặng hơn. Thậm chí từ một bệnh nhỏ cũng trở thành mãn tính do điều trị không đúng phương pháp.

Thường thấy nhất là vấn đề về cơ xương khớp. Người bị bong gân, trật khớp, gãy xương hay chủ quan về bệnh tình của mình. Họ cho rằng đó đều là tổn thương nhẹ, tự lành theo thời gian, không cần uống thuốc hay băng bó gì. Điều này khiến tình trạng thêm nặng nề, kéo theo nguy cơ mắc nhiều bệnh khác.

/uploads/1599485903-phong-kham-bo-thuoc-gia-truyen-02.jpg

Trường hợp bị sưng tấy do chữa cơ xương khớp bằng bó thuốc không đúng cách

Tìm hiểu về công dụng của bó thuốc gia truyền

Bó thuốc gia truyền là sử dụng một hoặc nhiều loại lá có công dụng chữa bệnh kết hợp lại với nhau. Lớp bó thường ở ngoài da nhưng vẫn có tác dụng đến cơ thể người bệnh. Đây còn là cách để cố định phần xương bị gãy, giúp người bệnh tránh cử động hay hoạt động nhiều ở khu vực đó. Công dụng chủ yếu của phương pháp này là:

  • Điều hòa khí huyết
  • Đẩy nhanh quá trình lành xương qua việc kích thích sản sinh canxi trong cơ thể
  • Giảm thiểu sưng tấy, viêm và đau ở khu vực quanh xương
  • Tiêu tan vết bầm tím, giải tỏa ách tắc tại cơ, gân và dây chằng

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể bó thuốc được. Để biết rõ về vấn đề thì người bệnh cần phải đến phòng khám để bác sĩ chụp phim, xét nghiệm, khám tổng quát. Như thế thì mới nắm rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương và có hướng giải quyết hiệu quả. Bên cạnh đó, cách này chỉ dùng khi vết thương không chảy máu. 

Phòng khám bó thuốc gia truyền nổi tiếng Sài Gòn La Văn Lường

Lựa chọn phòng khám bó thuốc uy tín đem đến lợi ích gì?

  • Chữa lành vết thương, bệnh hoàn toàn, không có di chứng hay biến chứng
  • Điều trị chuyên sâu, áp dụng Đông y và Tây y để tìm ra giải pháp tốt nhất
  • Bó thuốc gia truyền phù hợp với từng bệnh, thuận tiện trong sinh hoạt và tiết kiệm chi phí.

/uploads/1599485903-phong-kham-bo-thuoc-gia-truyen-03.jpg

Đến phòng khám La Văn Lường để được tư vấn và điều trị cơ xương khớp tốt nhất

Phòng khám bó thuốc gia truyền La Văn Lường trước kia chuyên về Đông y với lịch sử hình thành hơn 70 năm. Nhưng hiện nay, phòng khám được trang bị thêm thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi về cả Đông – Tây y để phục vụ việc khám chữa tốt hơn. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, nơi khám chữa sạch sẽ và rộng rãi. Khách đến khám có thể liên hệ trước và đặt lịch thay vì chờ đợi mất thời gian. Bác sĩ giỏi lại nhiệt tình, chu đáo, giúp người bệnh nắm rõ bệnh tình của mình và phối hợp để điều trị tốt hơn. Mức chi phí hợp lý, không thủ tục rườm rà và bất tiện. 

Trên đây là những thông tin về việc bó thuốc gia truyền trong điều trị bệnh. Để được tư vấn rõ hơn về phương pháp này, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0898 12 14 16 - 0907 567 567 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám La Văn Lường. Tham khảo nhiều bài viết về các loại bệnh tại trang web https://phongkhamlavanluong.vn/ bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567