• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Bác sĩ Trần Minh Quân - Người thầy thuốc của nhân dân, của cộng đồng

Bác sĩ Trần Minh Quân – Giám đốc phòng khám La Văn Lường, người trực tiếp điều trị và phẫu thuật cho các bệnh nhân cơ xương khớp. Một vị lương y tận tụy với nghề cứu chữa người, luôn hết lòng vì nhân dân và cộng đồng.

Một vị bác sĩ tài giỏi về Đông y và Tây y, cố gắng hết mình để tìm ra phương pháp đẩy lùi cho mọi bệnh lý về cơ xương khớp của người dân. 

Từ sự tận tâm trong việc thăm khám, điều trị cho bệnh nhân

Không khó để người dân tìm ra một phòng khám tư nhân tại thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều đem đến sự cạnh tranh cao, giúp việc chữa bệnh trở nên thuận tiện hơn trước rất nhiều. Nhưng để tìm ra địa chỉ uy tín, chất lượng và đảm bảo nhất chưa hẳn là điều dễ dàng.

Ban đầu, phòng khám La Văn Lường được thành lập bởi lương y La Văn Lường. Ông là một thầy thuốc nổi tiếng, chữa trị cho bệnh nhân bằng những phương pháp gia truyền theo Đông y. Hiện nay, bác sĩ Trần Minh Quân (Cháu ngoại đời thứ 3 của thầy thuốc La Văn Lường) phát triển và mở rộng theo hướng Đông – Tây y kết hợp. Như vậy, người bệnh sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ điều trị bằng thuốc, vật lý trị liệu và cả phẫu thuật (đối với trường hợp nặng).

/uploads/1617976930-nguoi-thay-thuoc-nhan-dan-01.jpg

Chứng nhận Người thầy thuốc của nhân dân trao tặng đến bác sĩ Trần Minh Quân

Kế thừa và phát huy tinh túy trong Đông y và tận dụng kỹ thuật tiên tiến của Tây y, nỗi lo về cơ xương khớp của bệnh nhân sẽ không còn nữa. Đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến. Mọi căn bệnh được điều trị kịp thời, đạt hiệu quả cao và giảm biến chứng. 

Bác sĩ nhiệt tình, tận tâm trong từng ca bệnh, luôn hướng dẫn và hỗ trợ bệnh nhân chu đáo nhất. Đối với các ca bệnh khó, nguy hiểm, bác sĩ luôn đồng hành và động viên người bệnh, tạo tâm lý thoải mái để việc điều trị thêm thành công hơn. 

Đến những chứng nhận, bằng khen danh giá trong ngành y

Đối với những danh y, việc được công nhận sự cống hiến là một điều rất tuyệt vời và đáng tự hào. Đó như một lời khẳng định cho sự nỗ lực hết mình để bảo vệ sức khỏe của người dân. Năm 2018, bác sĩ Trần Minh Quân được trao tặng chứng nhận “Người thầy thuốc của nhân dân” nhờ những đóng góp trong các chương hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng do Trung ương hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao tặng.  

Không chỉ thực hiện tốt vai trò chữa trị cho người bệnh, bác sĩ còn tích cực tham gia vào các hoạt động trong xã hội. Năm 2020, lương y được Hội Nam y Việt Nam trao tặng bằng khen “Người thầy thuốc của cộng đồng” bởi những việc làm ý nghĩa đến mọi người, đồng hành thực hiện Chương trình thiện nguyện Vì sức khỏe nhân dân. 

/uploads/1617976931-nguoi-thay-thuoc-nhan-dan-02.jpg

Bằng khen Người thầy thuốc của cộng đồng dành tặng bác sĩ Trần Minh Quân

Thời điểm cả nước chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, tuyến y bác sĩ chính là những người đi đầu trong việc chữa trị, xét nghiệm virus. Họ đương đầu với thử thách, không ngại mọi gian khó và cực khổ để người dân trở lại một cuộc sống bình an, yên lành nhất. Vào khoảng thời gian căng thẳng khi số lượng người mắc và người liên quan ngày càng tăng cao thì những người làm nghề y tế vẫn luôn bình tĩnh, giải quyết từng khó khăn một. 

Cũng trong năm 2018, phòng khám La Văn Lường nhận giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương". Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Đông y gia truyền và mở rộng sang điều trị Tây y, việc nhận được giải thưởng càng làm tăng độ uy tín, chất lượng của phòng khám. Điều này giúp người dân an tâm, tin tưởng hơn vào tay nghề cũng như dịch vụ, sự chuyên nghiệp của phòng khám La Văn Lường.

/uploads/1617976931-nguoi-thay-thuoc-nhan-dan-03.jpg

Giải thưởng thương hiệu tiêu biểu hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương của phòng khám La Văn Lường

Một vị bác sĩ tài giỏi và tận tụy giúp người bệnh an tâm hơn khi đi khám chữa bệnh. Và phòng khám La Văn Lường chính là nơi để bạn tin tưởng để điều trị các căn bệnh về cơ xương khớp tốt nhất. Để tham khảo thêm về dịch vụ hoặc đặt lịch khám nhanh chóng, bạn vui lòng liên hệ qua Hotline 0898 12 14 16 - 0907 567 567 hoặc truy cập vào website https://phongkhamlavanluong.vn/

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: Sáng (8h – 12h) – Chiều (15h – 19h30).

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567