• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Địa chỉ trị bong gân ở tphcm uy tín chất lượng

Bong gân là một dạng chấn thương khi hoạt động quá mạnh hoặc trượt ngã. Tuy nhiên, bong gân sẽ thường bị nhẹ và đó không phải là bệnh quá nghiêm trọng. Nhưng mà nó cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vướng víu và bất tiện do bị đau. Vì vậy nên bạn phải đi khám ở những địa chỉ bong gân ở TPHCM có uy tín để đư

Cơn đau từ bong gân có thể gây hại tới sức khỏe của bạn

 Nguyên nhân gây bong gân

Bong gân thường xảy ra do cử động mạnh, đột ngột. Đặc biệt khi hoạt động ở cường độ cao như: chơi thể thao; bị trượt ngã; tai nạn; phụ nữ đi giày cao gót…; Từ đó dẫn đến tổn thương mô mềm, bao khớp, phổ biến là các dây chằng.

/uploads/1563977722-dia-chi-tri-bong-gan.jpg

Điều này khiến một trong nhiều dây chằng quanh mắt cá bị căng ra hoặc rách. Sưng hoặc bầm ở cổ chân là hậu quả của những tổn thương rách dây chằng mắt cá chân. Bạn sẽ bị đau hoặc khó chịu khi bạn di chuyển do trọng lượng cơ thể tác động lên vùng bị tổn thương. Dây chằng, sụn và mạch máu cũng có thể bị hư hỏng do bong gân.

Hậu quả do bong gân gây ra

Các chấn thương trên thường sẽ đưa đến cảm giác đau nhói ở chỗ bị trật khớp, gây sưng, bầm tím và đi lại rất khó khăn. Bong gân, trật khớp chia ra nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Chấn thương nhẹ là khi dây chằng chỉ bị giãn dài một ít. Chấn thương nặng là khi dây chằng bị rách một phần hoặc bị đứt hoàn toàn.

Triệu chứng và những quan niệm sai lầm về chữa bong gân

 Triệu chứng của bong gân

Một số triệu chứng thường thấy và phổ biến của bong gân mà bạn biết, bao gồm:

  • Sưng đỏ;

  • Khớp có tình trạng lỏng lẻo;

  • Bầm tím các  vùng quanh khớp bị chấn thương;

  • Khớp bị chấn thương khiến lực tác dụng giảm;

  • Da chuyển màu;

  • Khớp trở nên căng cứng hơn.

Mắt cá chân thường bị nhiều  thương tích nhất trên cơ thể. Vì vậy, bạn nên đến gặp các bác sĩ ngay khi bạn gặp vấn đề liên quan tới mắt cá chân. Bác sĩ sẽ giúp  xác định độ chấn thương là bong gân hay một loại chấn thương nghiêm trọng hơn.

Những điểm cần lưu ý khi điều trị bong gân 

Khi bị bong gân cần lưu ý những điều sau để bong gân không bị nặng hơn: 

  • Không nên xoa bóp, chườm nóng hay tiêm bất cứ thuốc gì vào vùng bong gân. Điều này sẽ giúp tránh làm giãn mạch, chảy máu, phù nề thêm.

  • Không nên băng quá chặt vì có thể gây đau nhức, bầm tím thêm chỗ bong gân.

Phương pháp băng kiểu "hạt gạo" chỉ áp dụng đối với những trường hợp bong gân nhẹ. Còn đối với những trường hợp bong gân nặng hơn thì:

  • Không cử động được khớp hoặc một trong các dây chằng khớp bị đứt làm cho khớp lỏng lẻo kéo theo nhiều biến chứng, 

Nếu bị sốt hoặc không đỡ sau 2 ngày thì người bệnh nên tới ngay địa chỉ trị bong gân ở TPHCM thăm khám và điều trị ngay.

Địa chỉ trị bong gân ở TPHCM uy tín, chất lượng

Phòng khám La Văn Lường là địa chỉ trị bong gân ở TPHCM uy tín, chất lượng. Ngoài ra phòng khám còn chuyên chữa các bệnh về xương - cơ - khớp. Với hơn 70 năm hành nghề, phòng khám là sự kết hợp của y học cổ truyền và y học hiện đại . Từ đó, đã đem đến những phương pháp chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất. 

/uploads/1563975651-bac-si-quan-chuye-dieu-tri-xuong-khop.jpg

Phòng khám La Văn Lường dã luôn chú trọng và không ngừng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh. Nhờ đó mà luôn đạt được những lời sự ngợi khen từ người bệnh. Ngoài ra, không gian môi trường khám chữa bệnh cũng được cải thiện nhằm giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi chữa bệnh.

Với nhiều loại máy móc hiện đại và tiên tiến đi kịp với nền y khoa hiện đại, nhờ đó đảm bảo chất lượng khám bệnh cũng như hiệu quả trong công tác chữa trị.

Thông tin liên lạc :

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM

Số liên hệ: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

+ Email: pklavanluong@gmail.com

+ Website: https://www.phongkhamlavanluong.vn

+ Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường

0907567567