• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Địa chỉ phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận Bình Thạnh

Các căn bệnh về cơ xương khớp ngày càng phổ biến và có dấu hiệu trẻ hóa. Không chỉ gây ra các cơn đau, viêm sưng và khó chịu, chúng còn làm ảnh hưởng tới đời sống của người bệnh, thậm chí là tàn phế và tử vong. Địa chỉ phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận Bình Thạnh La Văn Lường.

Ai cũng có thể là đối tượng mắc bệnh cơ xương khớp

Hệ thống cơ xương khớp đóng vai trò quan trọng, tạo lập bộ khung cho cơ thể. Chúng được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn cảm thấy đau, giảm khả năng di chuyển. Ngăn cản người bệnh thực hiện các hoạt động hàng ngày và ảnh hưởng tới nhiều bộ phận khác. Việc điều trị bệnh cũng không hề nhanh chóng chút nào mà phải trải qua quá trình cố gắng, kết hợp giữa luyện tập, chữa trị và nghỉ ngơi thì mới khỏi hoàn toàn được.

/uploads/1579166931-phong-kham-co-xuong-khop-uy-tin-o-quan-binh-thanh-01.png

Bệnh cơ xương khớp – Mối lo ngại cho mọi đối tượng và lứa tuổi

Các căn bệnh về cơ xương khớp luôn là mối lo ngại đối với mọi người. Ngay cả người trông khỏe mạnh, bình thường vẫn tiềm ẩn nguy cơ mắc những căn bệnh phổ biến ở cơ - xương - khớp. Chúng bắt đầu với một vài dấu hiệu khác thường nhưng không rõ ràng và cụ thể. Điều này làm người bệnh chủ quan và không có phương án đề phòng. Chỉ tới giai đoạn phát triển thì bệnh mới xuất hiện những triệu chứng rõ ràng hơn. Những hoạt động dưới đây sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về cơ xương khớp:

- Dùng nhiều lực như nâng, kéo, đẩy hoặc chở các vật nặng

- Vận động sai tư thế, nhất là tư thế uốn hoặc vặn cơ thể trong một thời gian dài

- Vận động lặp đi lặp lại một nhóm cơ nào đó

- Công cụ và thiết bị làm cơ thể bạn rung lên trong quá trình làm việc.

Đối với các hoạt động thường xuyên hoặc chơi thể thao, chúng ta cần sử dụng một lực nhất định. Và khi bạn cố gắng tạo ra lực lớn hơn cơ thể có thể chịu đựng được thì xương khớp chính là những bộ phận bị tác động đầu tiên. Bên cạnh đó, việc lặp đi lặp lại một động tác cũng tạo ra những tổn thương lên cơ xương khớp.

Ngay cả khi bạn thực hiện các động tác nhẹ nhàng nhưng lặp đi lặp lại như đánh máy. Nó cũng làm tổn thương mô và gây đau, khó chịu. Tư thế không đúng hoặc tốc độ hành động tăng lên cũng khiến bạn dễ mắc bệnh.

Hiện nay, đối tượng mắc bệnh cơ xương khớp đang có dấu hiệu trẻ hóa. Theo thống kê sơ bộ, tỉ lệ người trên 35 tuổi chiếm 30%, trên 65 tuổi chiếm 60% và trên 80 tuổi chiếm 85% bị thoái hóa khớp. Bệnh cơ xương khớp ngày càng nguy hiểm bởi tính "âm thầm" của nó. Tuổi thọ con người càng được nâng cao thì tỷ lệ mắc bệnh về cơ xương khớp cũng tăng theo. Tại Mỹ, hơn 1/3 dân số mắc bệnh về xương khớp và 80% người trên 55 tuổi bị thoái hóa khớp.

/uploads/1579166932-phong-kham-co-xuong-khop-uy-tin-o-quan-binh-thanh-02.png

Đối tượng mắc bệnh cơ xương khớp đang có dấu hiệu trẻ hóa

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận Bình Thạnh

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận Bình Thạnh? Phòng khám La Văn Lường là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà bạn nên tham khảo. 

Nếu trước kia, phòng khám chỉ điều trị bằng phương pháp Đông y thì bây giờ đã mở rộng qua Đông – Tây y kết hợp. Các phương pháp chữa bệnh đa dạng. giúp bệnh nhân trị dứt điểm, hiệu quả và hồi phục nhanh chóng. 

/uploads/1579166931-phong-kham-co-xuong-khop-uy-tin-o-quan-binh-thanh-03.png

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận Bình Thạnh La Văn Lường

Vào năm 2018, phòng khám La Văn Lường nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương” và bác sĩ Trần Minh Quân đạt danh hiệu “Người thầy thuốc nhân dân”. Qua đó khẳng định độ uy tín và chất lượng cũng như sự tin tưởng của người dân với phòng khám này.

Mọi loại bệnh về cơ xương khớp đều được bác sĩ chẩn đoán chính xác thông qua bệnh sử, triệu chứng và kỹ thuật hiện đại. Cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Chi phí hợp lý để bệnh nhân an tâm hơn về tình trạng bệnh của mình. 

Phòng ngừa và điều trị bệnh cơ xương khớp kịp thời giúp ngăn chặn biến chứng và chấm dứt những cơn đau đớn hành hạ bạn. Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận Bình Thạnh La Văn Lường với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng phục vụ. Chi tiết trang web có tại website https://phongkhamlavanluong.vn/ 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567