• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Thực hư về phương pháp bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp

Bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp đem đến công dụng gì? Ưu và nhược điểm của cách thức này? Địa chỉ khám và bó thuốc tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp sử dụng các loại cây thuốc kết hợp với nhau để tác động gián tiếp lên vùng bị tổn thương. Vậy cách này có thật sự hiệu quả? Bó thuốc ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Trật khớp là gì?

Trật khớp là tình trạng các đầu xương lệch ra khỏi vị trí bình thường, khiến khớp bị biến dạng và bất động tạm thời. Tình trạng này xảy ra do chấn thương đột ngột, tác động cơ học gián tiếp hoặc trực tiếp vào vùng khớp gây ra. Trật khớp có khả năng xảy ra ở mọi vị trí khớp trên cơ thể, chẳng hạn như vai, cổ tay, đầu gối, cổ chân.

Thực chất, bong gân và trật khớp khác nhau hoàn toàn. Bong gân chủ yếu bị ở phần mềm như gân, cơ và dây chằng. Còn trật khớp ảnh hưởng đến phần xương và các khớp trên cơ thể. Sự nhầm lẫn giữa 2 loại này dễ làm người bệnh chủ quan và không điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ và có thể gây biến chứng.

Biểu hiện của trật khớp khá rõ ràng, như các khu vực khớp tổn thương sẽ bị sưng, đau và bầm tím. Khớp không chuyển động được, kèm theo một số biến dạng hoặc thay đổi vị trí rõ rệt. Lúc này, người bệnh cần đến các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác.

/uploads/1599485643-bo-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-trat-khop-01.jpg

Trật khớp là tình trạng tổn thương phần khớp và đầu xương bị lệch khỏi vị trí ban đầu

Trường hợp để lâu không có sự can thiệp kịp thời sẽ dẫn tới một số biến chứng như:

  • Rách dây chằng, cơ và bó gân ở phần khớp
  • Mạch máu và thần kinh quanh khớp bị tổn thương
  • Trật khớp nặng rất dễ tái phát và lặp đi lặp lại
  • Thoái hóa khớp về sau

Sinh hoạt và vận động hằng ngày của vùng khớp bị trật sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Cần vài tuần đến vài tháng để hồi phục hoàn toàn, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng. Bên cạnh đó, phương pháp chữa trị phù hợp cũng là cách để người bệnh vận động bình thường trở lại. 

/uploads/1599485644-bo-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-trat-khop-02.jpg

Biểu hiện của trật khớp và bong gân khá giống nhau nên dễ bị nhầm lẫn

Sai lầm khi điều trị trật khớp bằng thuốc gia truyền

Nhiều người khi bị trật khớp không đến các phòng khám, bệnh viện mà lại tới thầy lang chữa bệnh bằng thuốc gia truyền. Những loại thuốc này không biết rõ đó là gì, công dụng như thế nào. Chỉ biết rằng, bó thuốc vào sẽ lành trong 10 ngày, vừa tiết kiệm tiền lại không mất nhiều thời gian điều trị. 

Tuy nhiên, bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp không phải ai cũng có thể thực hiện tốt được. Bởi lẽ, nhiều thầy thuốc không có giấy phép hành nghề, phần lớn chỉ dựa vào kinh nghiệm và tác dụng của các loại cây thuốc để làm lành trật khớp. Chứ không xác định rõ được tình trạng nghiêm trọng và phương hướng chữa trị hiệu quả nhất. Kết quả, khớp bị tổn thương không được hồi phục hoàn toàn, thậm chí còn đau và sưng to hơn lúc trước. Một số trường hợp còn gây ra biến chứng nặng nề, tốn thêm nhiều chi phí để chữa lại từ đầu. 

/uploads/1599485644-bo-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-trat-khop-03.jpg

Người bệnh nên tìm hiểu về địa chỉ bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp uy tín trước khi chữa trị

Bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp uy tín tại phòng khám La Văn Lường

Phòng khám La Văn Lường có hơn 70 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Đông y. Hiện nay, phòng khám mở rộng thêm về Tây y và vật lý trị liệu để xây dựng hệ thống y tế hiện đại, hoàn chỉnh nhất. Tại đây, người bệnh dễ dàng khám và điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau. Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên môn giỏi cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. 

Bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp chỉ được thực hiện khi bác sĩ xác định rõ tình trạng của người bệnh thông qua chẩn đoán lâm sàng. Không hề dựa vào cảm tính hay kinh nghiệm quan sát thông thường. Phòng khám cam kết trị dứt điểm bệnh, không để lại di chứng hoặc biến chứng, lựa chọn cách chữa chuẩn xác nhất. 

Đừng chủ quan khi bị trật khớp, chấn thương nhẹ cũng có thể gây ra biến chứng nặng nếu không được chữa trị đúng. Để được tư vấn thêm về bó thuốc gia truyền điều trị trật khớp, người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám La Văn Lường hoặc gọi qua Hotline 0898 12 14 16 - 0907 567 567. Tìm kiếm thêm thông tin tại website https://phongkhamlavanluong.vn/ 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567