• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Công dụng thực sự của bó thuốc gia truyền điều trị bong gân

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã bị bong gân. Bó thuốc gia truyền điều trị bong gân có hiệu quả hay không? Bó ở đâu là hiệu quả và an toàn nhất?

Bó thuốc gia truyền điều trị bong gân giúp phần gân cơ và dây chằng nhanh lành, không để lại biến chứng. Cách chữa này được ứng dụng trong Đông y và rất phổ biến hiện nay (thường dùng cho những trường hợp bong gân nhẹ). Bó thuốc vừa tiện, vừa nhanh lại không gây khó khăn nhiều trong hoạt động thường ngày của người bệnh.

Làm thế nào để biết bạn có bị bong gân hay không?

Bong gân là hậu quả của chấn thương, thường gặp ở mọi lứa tuổi. Phần dây chằng - Dải mô xơ cứng nối giữa hai xương bị kéo giãn hoặc rách ra. Khi gặp chấn thương, các mô mềm xung quanh khớp sẽ bị sưng, đau, bầm tím và tổn thương đến khớp. Đó là những dấu hiệu phổ biến để bạn nhận biết rõ mình có bị bong gân hay không.

/uploads/1597248276-bo-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-bong-gan-01.jpg

Hình ảnh của người bị bong gân cổ chân

Đối với trường hợp nghiêm trọng, người bị bong gân có thể gặp thêm một số triệu chứng như:

  • Không đứng vững hoặc di chuyển như bình thường
  • Tê cứng ở khu vực tổn thương
  • Đau nhức ở phần xương

Bong gân xảy ra khi có tác động cơ học gián tiếp đột ngột vào nhóm cơ xương. Nó khiến phần cơ chuyển động sai hướng so với khớp và nhóm còn lại. Kết quả, dây chằng, gân cơ và bao khớp bị kéo căng quá mức và đứt rách. Ngoài ra, bong gân cũng có thể xảy ra khi khớp bị một lực cơ học tác động trực tiếp vào.

Khi bị bong gân, bạn sẽ cảm thấy như bị điện giật vậy. Nó bắt đầu với một cơn đau nhói ngay tại vùng bị tổn thương. Nhưng tình trạng này nhanh chóng chấm dứt và quay trở lại sau một giờ, kéo them cảm giác đau nhức. Nếu bị tổn thương đến phần khớp thì khu vực đó sẽ sưng lên và gây đau nhói nghiêm trọng hơn.

Các cấp độ thường gặp khi bị bong gân:

Cấp độ 1: Dây chằng bị giãn nhẹ

Cấp độ 2: Dây chằng rách một phần và có dấu hiệu nặng

Cấp độ 3: Dây chằng bị đứt hoàn toàn, kèm theo dấu hiệu rất nặng.

Một số sai lầm khi bị bong gân là tự ý xoa rượu, cao vào khu vực bị tổn thương. Những chất nóng này khi tác động vào sẽ khiến dây chằng bị tổn thương nhiều hơn, gây chảy máu và làm khớp bị cứng về sau. Thay vào đó, người bị nên chườm đá và đưa đến các cơ sở y tế để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

/uploads/1597248276-bo-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-bong-gan-02.jpg

Sơ cứu người bị bong gân bằng cách chườm đá lạnh rồi mới đến các cơ sở y tế, phòng khám để chẩn đoán

Bó thuốc gia truyền điều trị bong gân có hiệu quả hay không?

Thuốc gia truyền là những loại cây thuốc quý hoặc hiếm, sở hữu các công dụng khác nhau. Chúng được hòa lẫn lại với nhau bằng bí quyết riêng để làm thành phương thức chữa bệnh. Đây được xem là một cách điều trị trong Đông y, mang đến kết quả về lâu dài nhưng an toàn, không có tác dụng phụ.

Bó thuốc gia truyền điều trị bong gân giúp giảm đau, tiêu sưng, hoạt huyết và dưỡng khí. Các vấn đề như: Gân cơ bị sưng tấy và viêm lên khiến vận động khó khăn, phần xương bị tổn thương, ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày,…để được giải quyết. Như vậy, người bệnh có thể rút ngắn được thời gian phục hồi mà không để lại biến chứng nào. Chi phí theo đó cũng giảm được rõ rệt, lại tiết kiệm thời gian đi bệnh viện để khám chữa.  

/uploads/1597248277-bo-thuoc-gia-truyen-dieu-tri-bong-gan-03.jpg

Bó thuốc gia truyền điều trị bong gân giúp giảm đau, tiêu sưng, lưu thông khí huyết

Phòng khám bó thuốc gia truyền uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám La Văn Lường có thâm niên hoạt động hơn 70 năm về Đông y. Hiện nay, dịch vụ được mở rộng thêm, khám và điều trị với Tây y, vật lý trị liệu. Việc kết hợp giữa nhiều phương pháp khác nhau không phải nơi nào cũng có thể thực hiện được. Vì thế, người bệnh cần suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bó thuốc gia truyền điều trị bong gân thực sự đem đến kết quả ngoài mong đợi cho bệnh nhân. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh và vận động như bình thường chỉ sau vài tuần. Tham khảo thêm các thông tin về sức khỏe tại trang web https://phongkhamlavanluong.vn/ và đặt lịch khám qua Hotline 0898 12 14 16 - 0907 567 567.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567