• 0898 12 14 16 - 0907 567 567
  • pklavanluong@gmail.com
  • 09 Nguyễn Huy Lượng P14 Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Sáng:(8H00 - 12H00) - Chiều:(15h-19h30)

Bác sĩ Trần Minh Quân – Người thầy thuốc tài giỏi và tận tâm

Trong chúng ta, ai cũng đều mong ước một cơ thể khỏe mạnh và không bệnh tật. Tuy nhiên, sự tác động từ nhiều yếu tố khiến tỷ lệ người mắc bệnh ngày một tăng cao hơn.

Và lúc này, họ đều muốn tìm kiếm một nơi khám chữa hiệu quả và chất lượng nhất. Phòng khám La Văn Lường dưới sự dìu dắt của bác sĩ Trần Minh Quân – Một trong những người đi đầu trong việc chữa bệnh bằng cả Đông lẫn Tây y sẽ giúp bạn không còn nỗi lo về cơ – xương – khớp.

Bác sĩ Trần Minh Quân – Người kế thừa và phát triển phòng khám La Văn Lường

Bác sĩ Trần Minh Quân là cháu ngoại đời thứ 3 của đông y sĩ La Văn Lường - Một thầy thuốc giỏi với cách chữa bệnh cực kì hiệu quả với liệu pháp dân gian. Sinh ra trong gia đình có truyền thống cứu chữa người bằng đông y, bác sĩ Quân đã sớm khẳng định tài năng của mình khi kế thừa và làm cho phòng khám ngày càng phổ biến, được nhiều người biết đến.

/uploads/tin-tuc/1564753424-bac-si-tran-minh-quan.jpg

Bác sĩ Trần Minh Quân – Cháu ngoại đời thứ 3 của đông y sĩ La Văn Lường lừng danh


Bên cạnh việc nâng cao tay nghề và kinh nghiệm, bác sĩ Quân còn có một mong muốn là làm sao để điều trị bệnh của người dân một cách tốt nhất. Vì thế, bác sĩ đã theo học chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình tại trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Với những gì mình tích lũy được, bác sĩ đã đưa Đông – Tây y trong phẫu thuật và bó thuốc cho bệnh nhân để điều trị cơ – xương – khớp sao cho hiệu quả nhất.

/uploads/1564747942-bac-si-quan.jpg

Mặc dù có tài năng trong việc chữa trị bằng Đông y nhưng bác sĩ Trần Minh Quân vẫn theo học Tây y để chữa trị bệnh tật một cách tốt nhất cho mọi người

Bằng những cống hiến của mình trong y học, năm 2018, bác sĩ Trần Minh Quân  vinh dự nhận tấm bằng "Người thầy thuốc nhân dân" sau nhiều năm chữa trị các bệnh về xương khớp. Hiện tại, phòng khám La Văn Lường không chỉ được người dân tin tưởng mà còn được giới chuyên môn công nhận với giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương". Qua đó khẳng định được chất lượng cũng như dịch vụ và sự tận tâm để giải quyết mọi vấn đề sức khỏe cho người bệnh.

/uploads/tin-tuc/1564753587-thuong-hieu-chau-a-thai-binh-duong.jpg

Phòng khám La Văn Lường nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập kinh tế châu Á – Thái Bình Dương”


Không chỉ là chuyên môn, đó còn là sự tận tình và nhiệt huyết trong nghề “cứu người”

Phòng khám La Văn Lường tồn tại hơn 70 năm và vẫn trên đà phát triển. Mặc dù có nhiều nơi thăm khám và bệnh viện mọc lên nhưng đây vẫn là địa chỉ chuyên cơ – xương – khớp tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Bác sĩ Trần Minh Quân chuyên chữa trị các bệnh như gãy xương, bong gân, thoái hóa khớp gối,… Mỗi ca phẫu thuật đều do bác sĩ Quân trực tiếp làm nên bạn có thể yên tâm hơn khi chữa trị. 

/uploads/tin-tuc/1564753662-bac-si-quan-phau-thuat.jpg

Phương pháp Tây y trong phẫu thuật và Đông y trong băng bó kết hợp lại để mang đến cách điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân mắc cơ – xương – khớp 

Cùng với đó là mô hình khám chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt là sự tận tình săn sóc, chăm lo cho sức khỏe người bệnh như đang điều trị chính người thân trong nhà của mình vậy. 

/uploads/tin-tuc/1564753759-bac-si-quan-va-benh-nhan.jpg

Sự tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám La Văn Lường chính là điều khiến mọi người tin tưởng để khám chữa bệnh ở đây

Lựa chọn La Văn Lường là sự lựa chọn thông minh giúp người bệnh không còn lo lắng về cơ thể và sức khỏe của mình. Đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay để được tư vấn về tình trạng bệnh cũng như cách giải quyết tốt nhất để loại bỏ bệnh tật tại phòng khám uy tín, chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 09 Nguyễn Huy Lượng – P14 – Quận Bình Thạnh – TPHCM

Số ĐT: 0898 12 14 16 – 0907 567 567

Email: pklavanluong@gmail.com

Website: https://phongkhamlavanluong.vn

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – Chủ nhật: 15:30 - 19:00

+ Các ngày lễ hoạt động bình thường.

0907567567